Saturday, December 1, 2012

ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก : Why men love bitches!!!


 
หนังสือชื่อ : ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก
 
ผู้แต่ง : Sherry Argov
 
ผู้แปลและเรียบเรียง : กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ
 
สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น
 
 
ขายแล้วค่ะ !!!
 

 
   
   เคยสังเกตชีวิตคู่ของคนรอบข้างเรากันไหมคะ ทำไมบางคู่ช่างต่างกันจังเลย บางคนผู้ชายดี๊ดี แต่
หญิงผู้เป็นแฟน กลับแรงส์!!  ต่างกับอีกคู่ ผู้หญิงช่างเป็นแม่พระเหลือเกิน แต่ทำไมกลับต้องมาแต่งงานกับผู้ชายแย่ๆ เอ...มันเกิดอะไรขึ้น
 
    หนังสือเล่มนี้ บอกว่า นางเอกที่แสนดีไม่ได้จบลงที่การได้แต่งงานกับเจ้าชายรูปหล่อ แสนดีพอๆ กันเสมอไป นั่นมันเรื่องในนิยายน้ำเน่า ชีวิตจริง ผู้หญิงที่รู้ความต้องการของตัวเอง และไม่ "give a shit" ให้กับใครๆ ต่างหากที่จะได้ผู้ชายที่หมายปองมาครอง หรือหากไม่เป็นเช่นนั้น เธอก็ไม่แคร์!!
 
     ผู้หญิงร้าย ในหนังสือเล่มนี้คือ ผู้หญิงที่เห็นคุณค่าของตัวเอง และรู้ความสำคัญของตัวเองดี ไม่ได้หมายความว่า เห็นว่าตัวสำคัญกว่าคนอื่นนะคะ หากแต่รู้ว่าตัวเองเท่านั้นที่รักตัวเองจริง ดังนั้นเธอจึงเป็นตัวของตัวเอง มีศักดิ์ศรี เมื่อผู้ชายเรียกร้องให้เธอทำ หรือเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในตัวเธอ ที่เธอรู้สึกว่านั่นไม่ใช่ตัวเธอ หรือเธอรู้สึกไม่เห็นด้วยที่จะทำ เธอจะบอกเขาเลยค่ะ ว่า "ฉันไม่เปลี่ยน!!"
 
     เคยเห็นผู้หญิงบางคน พยายามเอาใจแฟนซะเหลือเกิน แต่ผู้ชายกลับเบื่อ และไม่เห็นค่า  บางคนถึงขั้นใช้เซ็กซ์ เพื่อหวังว่าจะมัดใจชายได้อยู่หมัด สาวร้ายในหนังสือเล่มนี้กลับเห็นต่าง เธอจะมองตัวเองด้วยสมองของตัวเองค่ะ และไม่ยอมให้ใครมาบงการความคิดของตนเองด้วย และเมื่อเธอเป็นตัวของตัวเองเช่นนี้ ผู้ชายจึงให้ความนับถือเธอ และมองว่าเธอคือสิ่งท้าทายในการเข้ามาจีบ และรู้ว่าเธอมีคุณค่า เธอจะมีเซ็กซ์ก็ต่อเมื่อเธอรู้สึกว่าถึงเวลาจริงๆ แล้ว และรู้สึกว่าความสัมพันธ์มาถึงขั้นที่เหมาะสมแล้วเท่านั้น
 
    ขอแอบบอกว่าหนังสือเล่มนี้อ่านสนุกค่ะ และได้นำเคล็ดลับที่ได้จากหนังสือไปใช้ในชีวิตจริงแล้วด้วย ปรากฏว่า ได้ผลค่ะ!!!
 
     สนใจหนังสือเล่มนี้ ก็ติดต่อมาที่ kasibanoy@gmail.com นะคะ ราคา 90 บาท และมีค่าจัดส่งอีก 50 บาทค่ะ ราคานี้ลด 50% แล้วค่ะ
 
 
 
 
 
 
 


No comments:

Post a Comment