Wednesday, December 5, 2012

ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก 2 : Why men marry bitches


 
หนังสือชื่อ : ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก
 
ผู้แต่ง : Sherry Argov
 
ผู้เรียบเรียง : กาละแมร์ -   พัชรศรี เบญจมาศ
 
สำนักพิมพ์ :  วีเลิร์น
 
 
ขายแล้วค่ะ !!!
 
 
 
    ต่อจากเล่มที่แล้วค่ะ "ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก : Why men love bitches" คราวนี้มาในสถานการณ์ที่ว่า เมื่อไรเขาจะขอเราแต่งงานสักที หรือเห็นเราเป็นแค่คู่ควงเล่นไปวันๆ ซึ่งหนังสือเล่มนี้ เขารับรองว่า จะเป็นวิธีพลิกชีวิตสาวโสดขี้เหงาไปสู่เจ้าสาวในฝัน!!! 
 
    เหมาะสำหรับสาวเจ้าที่เริ่มสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้น เมื่อผู้ชายที่เธอคบมาก็ตั้งนานแล้ว ยังไม่เห็นวี่แววเขาจะขอเธอแต่งงานสักที หรือเขาตีตัวออกห่างหลังจากมีอะไรกัน
 
     หนังสือเล่มนี้ จะทำให้เราเข้าใจกระจ่างขึ้นค่ะ ถึงความสัมพันธ์ของเรากับเขาคนนั้น เคล็ดลับมันอาจจะอยู่ที่ ถ้าเมื่อไรที่เราพูดทำว่า "แต่งงาน" น้อยลง การแต่งงานก็อาจจะมาเร็วขึ้นเท่านั้น หรือบางสถานการณ์ อาจทำให้เราได้มีโอกาสทบทวนตัวเอง และยอมรับว่า ท่าทางความสัมพันธ์ของเรานั้น "จะเสียเวลาเปล่า"
 
     หนังสือเล่มนี้เหมาะกับสาวร้าย หัวเเข็งค่ะ เธอผู้รักในศักดิ์ศรี และเชื่อว่า "เธอมีดีพอ!!" ดังนั้นเมื่อเธอยอมรับว่า ดูท่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้ จะไปไม่รอด...สวยเลือกได้อย่างเธอ จะไม่เคยแม้แต่จะคิดว่า "ฉันไม่ดีตรงไหน ทำไมเขาไม่มาขอสักที" แต่เธอจะตั้งคำถามกับตัวเองว่า "อีตานั่น คู่ควรกับฉันหรือเปล่า!!!???"
 
     สนใจซื้อต่อ ในราคาลด 50% แล้ว คือ 90 บาท บวกค่าจัดส่งอีก 50 บาท ก็ติดต่อมาได้ค่ะ ที่ kasibanoy@gmail.com
 

No comments:

Post a Comment